Chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại quần áo thời trang hot nhất, cập nhật hàng mới mỗi ngày. Hotline: 0975 237 258 - 0988 194 080 (Ms Trinh). Email: PhamTrinh.PQ@gmail.com.

Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Nổi bật giữa phố đông

Những ngày cuối tuần dạo phố hàn thuyên cùng bạn bè, Diệu Huyền chọn cho mình chiếc đầm thun màu be nhạt tôn lên vóc dáng. Trông cô thật xinh tươi, trẻ trung và nổi bật giữa đám đông.

IMG 6142 Nổi bật giữa phố đôngTrên sàn diễn quy tụ các anh tài, các BST thời trang đa sắc đủ màu, các trang phục, trang điểm, kiểu tóc, phụ kiện được tô vẽ hoàn hảo từng chi tiết.
Trong cuộc sống, đảo lướt một khu nhỏ góc phố cũng đã thấy đủ với bao phong cách nổi bật, nhiều tính cách đặc trưng cũng những vấn đề thời trang thể hiện cho phong cách sống thành thị ở đó.
Sài Gòn có thể nói là nơi tụ điểm cho sự đa dạng về văn hóa hội tụ, từ sự đúc kết của thế giới qua những thương hiệu Franchise đổ về, đến sự tách biệt của nét Việt hóa đặc trưng qua nhiều hình thù thời trang thì không khó để đưa một người vào ống kính phóng viên khi bất chợt trên phố ngồi nhâm nha tách café ban trưa.
Diệu Huyền là một ví dụ, mặc chiếc váy màu be ôm sát thân người, cô thu hút nổi bật giữa đám đông với sự quyến rũ từ vóc dáng từ làn da ngăm ngăm cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật lên những nét rạng rỡ và tươi tắn của cô người mẫu đến từ Vũng Tàu.
Hiện đang là người mẫu và là stylist cho Dragonimages Asia một công ty nước ngoài về thời trang vừa hình thành ở Việt Nam chưa lâu. Dự định sắp tới cho cuộc thi Siêu mẫu 2012 cùng Hoa khôi Thể thao 2012, học hỏi kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân đó là mục tiêu cô phấn đấu.
IMG 6161 Nổi bật giữa phố đông
IMG 6291 Nổi bật giữa phố đông
Kính (Mango).
IMG 6269 Nổi bật giữa phố đông
Ipad sành điệu.
IMG 6279 Nổi bật giữa phố đông
Nhẫn saphie (bạn tặng).
IMG 6284 Nổi bật giữa phố đông
Đồng hồ Calvin Klein.
IMG 6293 Nổi bật giữa phố đông
Dây nịt (shop Umbrella).
IMG 6275 Nổi bật giữa phố đông
Túi xách Bonia.
IMG 6214 Nổi bật giữa phố đông
Đầm (shop Umbrella)
IMG 6289 Nổi bật giữa phố đông
Điện thoại: Đa chức năng vừa liên lạc, vừa giải trí.

Nguồn: tạp chí thời trang trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét